భాస్కరభట్ల (కాజలు చెల్లివా)
భాస్కరభట్ల రవికుమార్ 'పాఠశాల' శీర్షిక ద్వారా గోతెలుగు.కామ్ ప్రేక్షకులకు ఆయన వ్రాసిన 'బలుపు' సినిమా లోని 'కాజలు చెల్లివా' పాట ఎలా వచ్చిందో సమయం, సందర్భం తెలియజేస్తూ స్వయంగా పాడి వినిపించారు. క్రింది వీడియో ద్వారా చూద్దామా...
Kajalu Chelliva, Balupu, Bhaskarabhatla Songs, Bhaskarabhatla Ravi Kumar, Gotelugu Lyrics