భాస్కరభట్ల (గుండెజారి గల్లంతు అయ్యిందే)
భాస్కరభట్ల రవికుమార్ 'పాఠశాల' శీర్షిక ద్వారా గోతెలుగు.కామ్ ప్రేక్షకులకు ఆయన వ్రాసిన 'గబ్బర్ సింగ్' సినిమా లోని 'గుండెజారి గల్లంతు అయ్యిందే' పాట ఎలా వచ్చిందో సమయం, సందర్భం తెలియజేస్తూ స్వయంగా పాడి వినిపించారు. క్రింది వీడియో ద్వారా చూద్దామా...
Gunde Jaari Gallantayyinde, GabbarSingh, Bhaskarabhatla Songs, Bhaskarabhatla Ravi Kumar, Gotelugu Lyrics