భాస్కరభట్ల (గాల్లో తేలినట్టుందే) - Bhaskarabhatla (Gallo Telinattuunde)
ప్రముఖ సినీ పాటల రచయిత శ్రీ భాస్కరభట్ల గారు గోతెలుగు.కామ్ కోరికపై వారం వారం... వారి పాటల గురించి, ఆ పాటల వెనుక వున్న కథనం గురించి మనతో పంచుకోవటానికి, వీడియో రూపంలో అందించడానికి అంగీకరించారని తెలియజేయటానికి సంతోషిస్తున్నాం.
Gallo Telinattuunde, Bhaskarabhatla Songs, Bhaskarabhatla Ravi Kumar, Gotelugu Lyrics